Top 10 loa Karaoke giá SỐC trong mùa dịch không thể bỏ qua. Mua online giao nhanh miễn phí

Bạn đang xem bài viết Top 10 loa Karaoke giá SỐC trong mùa dịch không thể bỏ qua. Mua online giao nhanh miễn phí tại Loa Di Động  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Đồng Hành Mùa Dịch – Trợ Giá Hết Mình, Loa Di Động giảm SỐC rất nhiều mẫu loa karaoke với giá cực hấp dẫn. Cùng tham khảo và mua ngay để ca hát, giải trí thả ga, đặc biệt mua online giao nhanh miễn phí, an tâm mùa dịch.

Thông tin chương trình:

  • Danh sách sản phẩm dưới đây được áp dụng giảm giá từ 8% – 10% trong chương trình “Đồng Hành Mùa Dịch – Trợ Giá Hết Mình”.
  • Thời gian áp dụng: Từ 01/08 – 15/08/2021.
  • Chi tiết giá bán, khuyến mãi, mời bạn xem chi tiết sản phẩm dưới đây. Thông tin có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất TẠI ĐÂY. 

Loa kéo Karaoke Nanomax S-1000 450W

(188 đánh giá)

Loa kéo Karaoke Nanomax S-1000 450W có thiết kế chắc chắn cùng tông màu vàng sang trọng, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn. Di chuyển dễ dàng với tay cầm và 4 bánh xe nhỏ có thể xoay chuyển linh hoạt.

Loa kéo karaoke Nanomax với tổng công suất 450W cùng 1 loa Bass có đường kính là 30 cm, 1 loa Treble, loa 2 đường tiếng này phát ra âm thanh to rõ đầy mạnh mẽ giúp nâng cao bầu không khí của bữa tiệc.

Với dung lượng pin sử dụng được từ 4 – 6 tiếng chỉ với một lần sạc khoảng 4 tiếng bạn có thể sử dụng loa thoải mái trong những buổi dã ngoại.

Cặp loa điện karaoke BlackHammer BH-410 400W

(21 đánh giá)

Loa kéo BlackHammer BH-410 bao bọc các mặt với màu gỗ nâu trang nhã, mặt trước phủ lưới màu đen in logo BlackHammer nổi bật, sản phẩm hòa hợp với cả nội thất cổ điển và hiện đại.

Loa điện 2 kênh, tổng công suất 400 W, trang bị 1 loa Treble, 1 loa Mid, 1 loa Bass 25cm, tạo nên hệ thống âm thanh tinh vi, mang đến chất âm sống động, thể hiện được từ nhạc Dance đến nhạc Bolero.

Loa 3 đường tiếng sử dụng nguồn điện trực tiếp, chỉ cần cắm dây nguồn vào ổ điện là bạn có thể sử dụng loa thưởng thức âm nhạc bất tận, sảng khoái.

Cặp loa điện karaoke BlackHammer BH-408 400W

(18 đánh giá)

Loa Điện BlackHammer BH-408 làm nổi bật thêm không gian phòng khách, phòng karaoke gia đình trong mẫu mã thanh lịch, không kén phong cách nội thất, dễ bố trí.

Trang bị 1 loa Bass 20 cm, 2 loa Treble và loa Mid, loa kéo BlackHammer tạo nên 1 hệ thống âm thanh sống động, chân thực, khuấy động tốt không gian giải trí với mọi thể loại âm nhạc được lựa chọn.

Loa dùng điện trực tiếp, chỉ cần cắm dây nguồn loa với ổ điện để bắt đầu sử dụng.

Loa kéo karaoke Jammy AM4218 600W

(49 đánh giá)

Loa kéo Karaoke Jammy AM4218 thiết kế thời thượng với gam màu vàng đồng nổi bật, hài hòa với mọi không gian sử dụng. Thân loa làm bằng gỗ cao cấp bền chắc, tạo ra chất âm hay hơn so với các sản phẩm loa khác. 

Với tổng công suất 600W, bộ loa có 1 loa Bass đường kính 4 tấc (khoảng 40cm), 1 loa Treble, loa 2 đường tiếng phát ra luồng âm thanh vang dội, đã tai, cuốn hút trong từng nốt nhạc.

Loa kéo có thể dùng với nguồn điện trực tiếp hoặc sạc đầy năng lượng trong 6 – 8 tiếng là có thể sử dụng liên tục trong 4 – 6 tiếng sau đó, giúp thỏa mãn nhu cầu tổ chức tiệc đa dạng trong nhà, ngoài trời của mọi người dùng.

Loa kéo karaoke Mobell MK-6080 500W

(90 đánh giá)

Loa kéo Karaoke Mobell MK-6080 trang bị thùng loa chất liệu gỗ phủ màu đen hiện đại, sang trọng, với màng loa kèm họa tiết đẹp mắt, tạo sức hút đơn giản mà tinh tế cho không gian sử dụng.

Loa kéo Mobell trang bị 1 loa Bass đường kính 40cm, 1 loa Mid và 1 loa Treble thể hiện chất âm ấn tượng, cho âm thanh to, rõ, mạnh mẽ, liền mạch với âm trầm rắn chắc, âm cao trong trẻo, giúp bạn thưởng thức tốt mọi thể loại nhạc, tự tin thể hiện chất giọng cá nhân qua từng bản karaoke yêu thích.

Loa kéo Mobell sử dụng thuận tiện ở mọi nơi nhờ được hỗ trợ pin sạc với thời gian sạc đầy khoảng 4 – 6 tiếng, dùng liên tục trong khoảng 2 – 4 tiếng, có thể vừa sạc vừa sử dụng, thật tuyệt để lựa chọn cho những bữa tiệc ngoài trời, dã ngoại có kèm theo giải trí ca hát, thưởng thức âm nhạc.

Loa kéo karaoke Nanomax S-2000 680W

(28 đánh giá)

Loa kéo Karaoke Nanomax S-2000 có kết cấu cứng cáp, phủ thêm sơn màu vàng đồng bắt mắt, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng. Thân loa karaoke làm từ chất liệu gỗ cao cấp cho sản phẩm thêm sang trọng và chất âm hay hơn.

Loa kéo Nanomax phát ra từng âm sắc rõ ràng, mạnh mẽ mà vẫn giữ nguyên được chất lượng âm thanh vốn có hoàn hảo nhờ vào thiết kế loa 3 đường tiếng đạt tổng công suất 680W có 1 loa Bass đường kính 4 tấc (khoảng 40cm), 1 loa Mid và 1 loa Treble.

Sản phẩm sử dụng tiện lợi, cho bạn thưởng thức âm nhạc thỏa thích trong mọi hoàn cảnh khi có thể sạc đầy năng lượng (trong 6 – 8 tiếng) và dùng liên tục trong 5 – 7 tiếng hoặc vừa sạc vừa sử dụng với nguồn điện trực tiếp dễ dàng.

Loa kéo karaoke Dalton TS-18G850X 850W

(156 đánh giá)

Loa kéo karaoke Dalton TS-18G850X thiết kế vững chắc với tổng thể một khối mạnh mẽ rất sang trọng. Loa kéo Dalton này có tay kéo cầm cùng với 4 bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển loa karaoke một cách thuận tiện. Khi đặt loa ở vị trí cố định, bạn có thể khóa chốt bánh xe, loa đứng vững và không bị trượt.

Loa Dalton TS-18G850X là loa 3 đường tiếng với công suất lớn 850W bao gồm 1 loa Bass với đường kính khoảng 45cm, 1 loa Mid, 1 loa Treble phát âm thanh to, rõ ràng mà vẫn giữ chất lượng âm thanh. 

Loa điện cho thời gian sử dụng 4 – 6 tiếng liên tục. Đặc biệt có thể vừa sạc vừa dùng, bảo đảm an toàn. Giúp bạn có khoảng thời gian giải trí tuyệt vời hơn, thích hợp với những buổi tiệc cùng bạn bè, hoặc có thể mang loa đi cắm trại ngoài trời.

Loa kéo karaoke Mobell MK-7080 1000W

(88 đánh giá)

Loa Karaoke Mobell MK-7080 có khung hình hộp và làm từ chất liệu gỗ quen thuộc kết hợp nhiều đường nét cứng cáp và mạnh mẽ nên trông vô cùng chắc chắn. Khi không sử dụng có thể cất gọn 1 góc mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Âm thanh phát ra từ loa có chất lượng cao hơn, hay hơn nhờ 3 đường tiếng bao gồm 1 loa Bass đường kính khoảng 40cm, 1 loa Treble và 1 loa Mid. Bên cạnh đó là công suất lên đến 1000W mang đến chất âm cực kì mạnh mẽ và chân thực, âm vang dội, lan tỏa trong không gian nên cực kỳ thích hợp cho các bữa tiệc ngoài trời.

Bạn có thể sử dụng loa xuyên suốt một bữa tiệc khoảng từ 3 đến 5 tiếng đồng hồ và chỉ tốn khoảng 6 – 8 tiếng để có thể sạc đầy pin. Đặc biệt, bạn sẽ không lo ngại việc cuộc vui bị gián đoạn nếu hết điện vì loa cho phép bạn có thể vừa sạc vừa dùng.

Loa điện karaoke Birici MX-700 450W

(67 đánh giá)

Loa điện Karaoke Birici MX-700 có thiết kế chắc chắn, cứng cáp với dạng hình chữ nhật. Bánh xe có khóa dễ dàng di chuyển và cố định.

Loa 2 đường tiếng sở hữu tổng công suất cao lên tới 450W, 2 loa Bass đường kính khoảng 38cm, 2 loa Treble cho âm thanh loa điện phát ra trung thực, vang xa, cực đã tai.

Loa cắm điện sử dụng trực tiếp, không lo ngại việc hết pin khi đang nghe nhạc hay hát karaoke.

Loa điện karaoke SuYang X-128 850W

(32 đánh giá)

Loa điện Karaoke SuYang X-128 hình chữ nhật ngang gọn đẹp, phủ sơn màu đen vàng đồng đơn giản, bắt mắt, góp phần làm tăng vẻ hiện đại, thời thượng cho mọi không gian sử dụng.

Loa có 4 bánh xe nhỏ xoay chuyển linh hoạt, di chuyển dễ dàng cùng tay cầm.

Loa kéo trang bị 2 loa Bass đường kính 3 tấc (khoảng 30cm), 2 loa Treble kết hợp với tổng công suất lớn đến 850W, loa 2 đường tiếng tạo ra hiệu ứng âm thanh lan tỏa, vang dội, nghe rõ đến từng âm sắc.

Sản phẩm cắm điện dùng trực tiếp, không lo hết pin, ở đâu có nguồn điện ở đó bạn đều có thể dùng loa mở tiệc âm nhạc vui chơi thả ga.

Xem thêm:

  • Đồng hành mùa dịch, 9 tủ lạnh giảm SỐC đến 23%. Mua online giao nhanh miễn phí
  • Đồng hành mùa dịch, máy xay-máy ép giảm SỐC đến 41%, chị em ‘yêu bếp’ nhanh tay săn ngay kẻo lỡ.
  • Trợ giá mùa dịch, 7 máy lọc nước giảm cực đỉnh đến 36%, có trả góp, miễn phí lắp đặt. Mua online giao nhanh miễn phí

Trên đây là chương trình “Đồng Hành Mùa Dịch – Trợ Giá Hết Mình”, loa karaoke giảm đến SỐC. Nếu bạn đã tìm thấy sản phẩm ưng ý, cùng đặt hàng ngay nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 10 loa Karaoke giá SỐC trong mùa dịch không thể bỏ qua. Mua online giao nhanh miễn phí tại Loa Di Động  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.