Đánh giá chi tiết loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Đánh giá chi tiết loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Bạn đang xem bài viết Đánh giá chi tiết loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W tại Loa Di Động  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Tổng công suất là 100W nên loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 sẽ là phương tiện giải trí thích hợp nhất cho việc sử dụng trong nhà, hoặc dùng trong đám tiệc để lan tỏa tiếng hát đến với mọi người trong mức chi phí đầu tư không cao.

Loa vẫn có thể dùng ngoài trời như đi dã ngoại hoặc những nơi không quá đông người do công suất loa cũng tương đối lớn cùng pin tích hợp có thời lượng sử dụng khoảng 8 tiếng và thời gian để sạc đầy trung bình là 4 tiếng nên tính cơ động của loa cũng rất cao.

pin loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Pin có thể sử dụng lên đến 8 tiếng

Thiết kế

Loa có trọng lượng khoảng 9kg, cầm khá là chắc tay và cũng không phải là quá nặng, nên cũng dễ mang theo đến các bữa tiệc.

nhỏ gọn loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Loa có thiết kế nhỏ gọn

Tổng thể thiết kế nhìn khá sang trọng, nổi bật là các mặt loa được bọc da mềm mại, tạo cảm giác rất thích tay. Phần ê-căng thì được làm to và dày dặn cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho loa.

ê căng loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Thiết kế mặt trước bằng vải

Phần quai xách này được làm từ da, nhưng được gia công cứng hơn các bề mặt, đây là nơi chịu lực nhiều nhất trong quá trình nhấc lên và hạ xuống.

quai xách loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Quai da chắc chắn và êm ái

Nên về mặt thẩm mỹ loa đã được hoàn thiện khá tốt. Ngoài việc dùng để hát hò ra, thì bạn cũng có thể tận dụng để làm vật trang trí nội thất cho căn nhà của mình.

Do là chất liệu da nên cả 8 góc của loa sẽ được bọc lớp bảo vệ cứng cáp, vừa hạn chế được tình trạng va quẹt làm trầy xước bề mặt da vừa tạo được điểm độc đáo cho loa.

bọc da loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Bọc bảo vệ các góc

Chất lượng âm thanh

Không chỉ đẹp, chất lượng âm thanh của chiếc loa này cũng là rất ấn tượng. Loa được trang bị 4 loa, 2 đường tiếng. Gồm có 2 loa bass với đường kính là 5.2 inch và 2 loa treble đường kính 1 inch, được bố trí đều 2 bên để tạo hiệu ứng stereo.

Chất lượng loa loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Loa bass và treble cho chất lượng âm thanh tốt

Khả năng phát nhạc của loa rất ấn tượng, vì các dòng loa karaoke vốn không mạnh ở khoảng tái hiện các dải âm rõ ràng như ở loa chuyên nghe.

Các dải tiếng Bass, Treble nghe rất rõ ràng, thích tai và bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với gout âm nhạc của mình. Chất âm của loa cũng có độ ấm hơn các dòng loa karaoke khác. Vocal dù vẫn chưa trong nhưng nếu so với các sản phẩm khác thì đã tốt hơn rất nhiều.

Khi phát nhạc có âm bass mạnh như là EDM hay nhạc remix, thì các bạn có thể bật tính năng Bass Boost của loa lên bằng nút nhấn ở phía sau, dải âm trầm được tăng lên nên khi nghe các dòng nhạc mạnh sẽ thích tai hơn.

Bass Boost loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Bass Boost giúp tăng thêm dải âm trầm

Cổng kết nối

Có thể ngoài karaoke, loa Sumico được thiết kế để trở thành một chiếc loa đặt tại kệ TV của phòng khách, để vừa có thể hát karaoke được vừa sử dụng như một chiếc loa ngoài của TV khi có đa dạng các cổng kết nối như Bluetooth, USD, thẻ nhớ SD, cổng Ghi-ta, cổng HDMI ARC và Optical.

cổng kết nối loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Đa dạng cổng kết nối

Ưu điểm của 2 cổng HDMI ARC và Optical là có đường truyền lớn. Nên hoàn toàn có thể đặt trên kệ, kết nối với TV và sử dụng như một chiếc loa thông thường để phát các nguồn có chất lượng âm thanh cao như xem phim, nghe nhạc.

Ngoài ra, cổng Ghi-ta giúp kết nối với mic trên Ghi-ta cũng dễ hơn. Trong các buổi sinh hoạt có thể đệm đàn accoustic thoải mái. Thường cổng Ghi-ta sẽ không có trên những chiếc loa cỡ nhỏ như thế này.

Micro đi kèm

2 micro không dây đi kèm cho cảm giác cầm nắm rất là chắc tay và khi dùng xong thì các bạn để vào 2 lỗ cắm micro trên loa. Rất hiếm loa karaoke cùng kích thước được trang bị lỗ cắm micro như loa này. Ngoài ra bạn cũng có thể tăng thêm số lượng micro với cổng micro mở rộng được đặt ở phía sau.

Mặt trên có 2 lỗ đựng mic

Mặt trên có 2 lỗ đựng mic

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển của loa có màu đồng và phối là rất hợp với màu da của vỏ. Nút điều chỉnh có dạng núm xoay. Đây là một bảng điều khiển khá chuyên nghiệp và hỗ trợ rất tốt cho việc karaoke, bạn có thể điều chỉnh những yếu tố cơ bản như: âm lượng của nhạc, âm lượng mic, âm bass, âm treble đến những yếu tố chuyên sâu như chỉnh Echo, Delay và Reverb của micro.

Bảng điều khiển loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Bảng điều khiển chuyên sâu

Vì thế mà tùy vào chất giọng và cảm nhận âm thanh của mỗi người mà bạn có thể tùy chỉnh phù hợp với sở thích hoặc chất giọng của bản thân.

Trải nghiệm thực tế

Trong trải nghiệm thực tế, micro cho khả năng bắt âm khá tốt, không nhất thiết phải đưa micro lên sát với miệng thì mới có thể hát tốt. Và các phần Echo, Delay và Reverse hỗ trợ rất nhiều trong việc nâng chất giọng khi hát lên, câu hát được xử lý về độ vang và ngân nên cũng sẽ được tròn trịa hơn.

Trải nghiệm loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Loa cho trải nghiệm karaoke khá tốt

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn nhẹ và tinh tế nhờ chất liệu được đầu tư.
  • Bảng điều khiển cho phép tùy chỉnh nhiều thông số.
  • Âm vang được chỉnh chuyên sâu 3 yếu tố.
  • 2 micro đi kèm cho khả năng bắt hơi tốt.
  • Âm thanh tái hiện chi tiết ở các dải âm.
  • Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối.

Nhược điểm:

  • Không có loa chuyên dải mid để tái hiện giọng hát tốt hơn.
  • Chất liệu da dễ xuống cấp nếu không bảo quản tốt.

Những ai nên lựa chọn loa này?

Loa có một độ lớn vừa đủ, cộng thêm với việc có nhiều cổng kết nối âm thanh chất lượng cao với TV, nên rất thích hợp để đặt tại khu vực phòng khách, cho gia đình hát giải trí

Ngoài ra các quán cà phê acoustic cũng có thể cân nhắc chiếc loa này, vì không chỉ dùng tốt ở trong nhà, mà còn có thể trình diễn ở không gian mở nhờ loa được trang bị pin có dung lượng lớn, bảng điều khiển cũng chuyên nghiệp có thể tùy chỉnh được nhiều âm sắc.

Đối tượng loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

Loa mang đến một nguồn cảm hứng âm nhạc rất lớn

Cổng kết nối Guitar ở phía sau cho phép cắm trực tiếp cây guitar vào loa để trình diễn, không cần phải có quá nhiều dây nhợ rườm rà.

Hoặc là sử dụng trong các buổi họp, dẫn chương trình trong các buổi team-building thì cũng phù hợp, do loa có tính năng ưu tiên micro, khi nói thì tự động nhạc sẽ nhỏ lại để nghe giọng của người nói được rõ hơn.

Mời các bạn tham khảo loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W đang được kinh doanh tại Loa Di Động:

Xem thêm:

  • SPL của loa là gì? Nên chọn loa có SPL bao nhiêu?
  • Top 5 loa kéo bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Loa Di Động
  • Loa Sumico là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đánh giá chi tiết loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W tại Loa Di Động  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.