Top 5 loa kéo hát karaoke hay cho gia đình bạn dịp Tết Nhâm Dần 2022

Bạn đang xem bài viết Top 5 loa kéo hát karaoke hay cho gia đình bạn dịp Tết Nhâm Dần 2022 tại Loa Di Động  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Hát karaoke là một trong những hoạt động giải trí giúp bạn có tinh thần vui vẻ, yêu đời hơn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc loa kéo hát karaoke chất lượng để sử dụng cho dịp Tết này đừng bỏ lỡ 5 loa kéo hát karaoke hay dưới đây nhé!

Danh sách sau đây được lấy từ danh sách các mẫu loa kéo hát karaoke dựa trên giá bán và số bán tại Loa Di Động, cập nhật tháng 01/2022. Sản phẩm trong bài viết được sắp xếp theo giá từ thấp đến cao và có thể thay đổi nếu bạn truy cập vào thời điểm khác.

Loa Kéo Bluetooth Karaoke Enkor L0810K Đen 25W

(95 đánh giá)

Loa Kéo Bluetooth Karaoke Enkor L0810K Đen 25W sở hữu kiểu dáng vali kéo quen thuộc cùng kích thước nhỏ gọn, phần thân cao chỉ 51cm, cho bạn mang theo đi dã ngoại hay đi bất cứ nơi đâu đều thuận tiện.

Loa này có mức công suất to đạt 25W cho âm thanh lan tỏa tốt dù ở trong không gian lớn, cho bạn nghe rõ âm thanh dù nhạc được mở ở khoảng cách xa, không bị rè hay chói tai, vỡ tiếng, phù hợp để hát karaoke.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị đa dạng cổng kết nối như Bluetooth, USB, jack cắm 3.5 mm cho bạn ghép nối với điện thoại, laptop, tivi hát thỏa thích.

Dùng đc theo tầm giá

– Tổ dân phố 5, Thị Trấn Mường Chà, Huyện Mường Chà, Tỉnh Điện Biên, Việt Nam

Hay

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Chất lượng sản phẩm tốt so với giá tiền.

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Loa Kéo Bluetooth Mozard L0629K Đen Xám

(45 đánh giá)

Loa Kéo Bluetooth Mozard L0629K Đen Xám có thiết kế hình chữ nhật đứng được viền trắng đẹp mắt, độc đáo. Đồng thời, đèn LED đổi màu được trang bị trên loa này còn giúp tăng phần sôi động khi thưởng thức âm nhạc.

Loa có mức công suất24W mạnh mẽ cùng dung lượng pin lớn, cho bạn thưởng thức âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ ràng đến từng chi tiết, sử dụng được đến 2 – 3 tiếng.

Đồng thời, loa này còn được tặng kèm2 chiếc micro chuyên dụnghát karaoke giúp bạn hát thỏa thích mọi lúc mọi nơi cùng bạn bè, người thân.

Nghe to rõ ràng hay đẹp âm thanh nghe đã hát nghe rõ kiểu dáng đẹp nhựa cứng di chuyển dễ ràng

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Loa hát khá tốt phù hợp trong gia đình

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Nghe Ok đó, có điều mic hơi nhỏ, nhưng tầm giá này ok rồi,đèn đẹp , nhân viên tư vấn vui vẻ hòa đồng

– 49 Tỉnh Lộ 8, Khu phố 1, TT. Củ Chi, H. Củ Chi, TP. HCM

Loa kéo karaoke Nanomax S-800 360W

(54 đánh giá)

Loa Kéo Karaoke Nanomax S-800 được làm từ chất liệu gỗ sơn gai đen chống trầy, mặt trước được phủ vàng đồng sang trọng, vuông vức, chắc chắn. Đi cùng với loa còn có tay cầm nhỏ gọn, bánh xe đi kèm, giúp bạn thuận tiện di chuyển đi mọi lúc mọi nơi.

Loa được trang bị mức công suất 360W mạnh mẽ giúp tạo nên làn âm sinh động, rõ ràng, cuốn hút, phù hợp sử dụng trong gian phòng có diện tích từ 30 – 40m2.

Chưa hết, loa còn sở hữu viên pin dung lượng cao cho phép bạn sử dụng liên tục từ 3 – 7 tiếng và chỉ cần sạc trong khoảng 2 tiếng, phù hợp sử dụng trong các dịp lễ, Tết,…

Loa to bass đập ầm ầm khá ok. Ko cần phải loại quá mắc nếu chỉ để trong nhà. Mua lúc vừa mới ra mắt luôn. Giờ quay lại thấy đã giảm giá 1tr

– B5/3 Trần Đại Nghĩa, ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cam on dmxanh mình rất hai long khi mua loa S800 nghe nhạc rất hay mình sẽ gioi thieu đến bạn hữu san phẩm này

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Ok .tốt

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Loa kéo karaoke LG RL2 50W

(49 đánh giá)

Loa kéo karaoke LG RL2 50W có thiết kế gọn gàng, hiện đại, đường nét mạnh mẽ, toát lên sự phong cách, cá tính cho không gian phòng. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị tay cầm tiện dụng cho bạn dễ dàng di chuyển đi mọi nơi để sử dụng.

Loa có công suất 50W gồm 1 loa trầm mạnh mẽ, đem đến hiệu ứng âm thanh nổi trội, chất âm lôi cuốn, tái hiện từng giọng hát, nhạc cụ nổibật.

Bên cạnh đó, loa karaoke này còn được trang bị kết nối đa dạng như Bluetooth, USB cho khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị thu/phát âm thanh khác, đưa bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc yêu thích.

có 1 sự ko hiểu ý trong việc chia sẽ, tư vấn về sản phẩm loa lg rl2 trưng bày. Do mình đang vội, nên ko chú ý đến những tư vấn của bạn nhân viên bán hàng. mình cảm thấy hài lòng về cách xử lý vấn đề sau đó của bạn tư vấn bán hàng ở tgdđ địa chỉ 1077 hậu giang, q6,tphcm.

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Tôi vừa mua sản phẩm này vài hôm..tôi thấy sản phẩm dùng thì âm thanh chất lượng bass tốt hát nghe cũng được nha mn nhưng nghe nhạc bao lớn khi để phòng kín nha!

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Sản phẩm đúng với mong đợi chỉ tiếc không có mic kèm theo

– Lô đất TM – 04, Khu đô thị Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Loa kéo karaoke Dalton TS-12G450X 500W

(144 đánh giá)

Loa kéo Karaoke Dalton TS-12G450X có thiết kế sang trọng, đẹp mắt với tông màu đen đầy mạnh mẽ, thùng loa được làm bằng gỗ chắc chắn, tạo điểm nhấn cho không gian. Với thiết kế tay cầm và bánh xe nhỏ có thể xoay chuyển linh hoạt cho phép bạn di chuyển dễ dàng.

Thiết bị này có mức công suất mạnh mẽ500W với 1 loa bass 30cm, 1 loa Treble đem đến cho bạn chất lượng âm thanh to rõ, vang dội, khuấy động buổi tiệc thêm phần sôi động, cho bầu không gian trở nên vui vẻ, hứng khởi hơn.

Khi mua loa này bạn còn được tặng kèm 2 chiếc micro hát karaoke chuyên dụng cùng ứng dụng Dkara, cho bạn hát karaoke tại bất cứ nơi đâu mà bạn muốn mà không cần kết nối mạng.

Máy nghe nhạc và hát karaoke hay, tiếng bass nghe chắc và mềm, dùng cho gia đình là ok rồi. Còn bền không chờ thời gian mới biết…

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Loa nghe rất ok luôn

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Ok

– Số 76 đường C2, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Trên đây là Top 5 loa kéo hát karaoke hay cho gia đình bạn dịp Tết Nhâm Dần 2022. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 5 loa kéo hát karaoke hay cho gia đình bạn dịp Tết Nhâm Dần 2022 tại Loa Di Động  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.