Đánh giá chi tiết loa kéo JAMMY S8078K

Đánh giá chi tiết loa kéo JAMMY S8078K

Bạn đang xem bài viết Đánh giá chi tiết loa kéo JAMMY S8078K tại Loa Di Động  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Tháng Giêng là “tháng ăn chơi”…và đã nói đến ăn chơi thì không thể thiếu một thiết bị âm thanh đáng tin cậy để phục vụ hát hò. Với công suất lớn, chất âm to vang, dễ dàng di chuyển và thời lượng pin dài, loa kéo Karaoke JAMMY S8078K chính là sự lựa chọn phù hợp về mặt chi phí cho những buổi hội họp đầu xuân ở quy mô nhỏ, trong không gian trong nhà lẫn ngoài trời.

Thiết kế

Với kích thước bề ngang 96 cm, sâu 48 cm và cao 81 cm, loa kéo Karaoke JAMMY S8078K có thiết kế hình hộp chữ nhật. Thùng loa được làm từ gỗ vân sần chống trầy xước, mặt trước gắn lưới sắt cắt CNC họa tiết bắt mắt. Về tổng thể, đây là một sản phẩm có thiết kế cổ điển nhưng không lỗi thời, phù hợp với mọi không gian và đủ chắc chắn để sử dụng ngoài trời.

Thông tin tổng quan của sản phẩm

Các cụm loa, bảng điều khiển, ổ kết nối lẫn ổ cắm sạc đều được bố trí ở mặt trước. Giao diện hơi cồng kềnh nhưng loa lại có tính di động khá cao nhờ 4 bánh xe xoay 360 độ có chốt phanh và 2 tay kéo ở hai bên hông. 

Loa có đến 2 chiếc loa bass với đường kính 40 cm ẩn sau mặt kim loại hoa văn – một trang bị khá là “khủng” trong dòng loa kéo. Ở 2 bên bảng điều khiển là 2 chiếc loa treble xinh xinh có đường kính 8 cm.

Bộ loa “khủng” gồm hai bass và hai treble

Nguồn điện và kết nối

Tuy mang kích cỡ bề thế, nhưng chiếc loa này lại có khả năng chạy bằng pin sạc nhờ cổng cắm AC input 220V/50 Hz nằm trên bảng điều khiển ở mặt trước của loa. Thời gian sạc đầy pin của loa là 6-8 tiếng, thời lượng pin là 4-6 tiếng tùy theo âm lượng và tùy chỉnh âm thanh khác. Nếu không có thời gian sạc hoặc cần dùng gấp, bạn cũng có thể sử dụng điện trực tiếp từ cổng sạc – chỉ cần cắm dây nguồn vào cổng và chuyển công tắc sang chế độ AC là có thể vô tư tiệc tùng mà không sợ hết pin.

Loa có thể chạy pin sạc hoặc cắm điện trực tiếp

Ngoài bộ cổng audio in out, loa còn có một cổng cắm jack guitar và hai cổng jack 6.5 cắm mic, phục vụ miễn chê cho những buổi hát live. Hai cổng USB và thẻ nhớ thì thích hợp cho việc phát danh sách nhạc có sẵn trong USB/thẻ nhớ để khuấy động không khí ở những buổi liên hoan. 

Số cổng kết nối đa dạng của Jammy S8078K

Điểm cộng siêu lớn của loa kéo Karaoke JAMMY S8078K là khả năng kết nối Bluetooth với khoảng cách tối đa lên tới 10 mét. Khả năng này giúp hạn chế tối đa tình trạng trễ nhạc, là cứu tinh của những lần cần dùng loa mà quên dây cắm, quên thẻ nhớ/USB, đồng thời vô cùng thuận tiện với các bạn trẻ có điện thoại thông minh.

Kết nối Bluetooth không chậm nhạc, không giật, không rè

Bảng điều khiển

Loa có 6 nút chọn chức năng như sau:

Các nút chọn chức năng

Bảng điều khiển âm thanh không những có các núm xoay điều khiển âm thanh của loa mà còn có bộ núm xoay điều khiển âm thanh căn bản của micro như âm lượng, treble, bass và điều khiển nâng cao như delay (độ chậm âm) và echo (độ vang):

Các nút vặn điều chỉnh âm thanh

Để biết thêm về cách chỉnh âm thanh mic/loa kéo sao cho hay, mời các bạn tham khảo bằng cách bấm vào link video dưới đây:

Micro đi kèm

Loa kéo Karaoke JAMMY S8078K có trang bị 2 micro không dây phục vụ hoạt động karaoke, cùng dây sạc và túi đi kèm. Phía sau loa có một hốc nhỏ để đựng túi micro, dành cho những bạn “đãng trí” để tránh trường hợp thất lạc mic – mỗi lần hát xong, chỉ cần nhớ cất mic vào túi và bỏ vào hốc là loa đi đâu mic sẽ theo đó.

Hai micro kèm túi đựng và hộc cất mic ở mặt sau loa

Hai chiếc micro này bắt âm khá nhạy, chỉ cần hát rất nhẹ nhàng ở tông giọng bình thường là mic đã thu được tiếng – một ưu điểm lớn đối với những bạn giọng mỏng. Tuy nhạy nhưng mic lại không dễ bắt tiếng thở như những loại mic và loa kéo bình dân khác, nên khi ca hát mà có bị hụt hơi một chút thì bạn có thể yên tâm rằng khuyết điểm của mình sẽ không bị khuếch đại tới tai tất cả mọi người.

Trải nghiệm thực tế

Thực tế do âm thanh khá to và vang, nên loa kéo Karaoke JAMMY S8078K sẽ không quá thích hợp với các không gian dưới 20m2. Ngược lại, với các buổi hội họp khoảng 100-200 người trong không gian hội trường thì đây chính là một giải pháp tuyệt vời, chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với việc thuê dàn âm thanh chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, những không gian mở ngoài trời mới là nơi lý tưởng để chiếc loa này “tỏa sáng”. Thử nghiệm ở không gian nhà kho mở rộng gần 5000m2 cho thấy âm thanh của loa có thể đi rất xa mà vẫn giữ được độ vang và độ rõ. Khi chơi những dòng nhạc sôi động như EDM, hai loa bass sẽ phát huy hết khả năng xập xình, vang và rung mà không bị rè. Với các dòng nhạc trữ tình, dàn âm thanh của loa sẽ xử lý và cho ra những giai điệu du dương, dịu dàng và trong trẻo.

Trải nghiệm thực tế loa kéo Jammy S8078K ở không gian ngoài trời

Về phần 2 micro, trải nghiệm cho thấy mic bắt âm đặc biệt tốt ở những nốt cao. Điểm yếu trong giọng hát cũng được che giấu tối đa khi biểu diễn. Mỗi micro đều có tần âm riêng, lần lượt phù hợp với giọng nam và giọng nữ, vô cùng thích hợp với những màn song ca đầy cảm xúc. Tuy nhiên, khi dùng mic các bạn nhớ đừng chỉnh treble quá cao, tránh trường hợp bị hú mic khi hát.

Trải nghiệm thực tế loa kéo Jammy S8078K ở không gian trong nhà

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Dễ xê dịch nhờ 4 bánh xe xoay 360 độ, có khóa bánh xe
  • Thiết kế đơn giản, không lỗi mốt, tránh trầy xước tối đa
  • Bộ loa “khủng” với 2 loa bass đường kính 40 cm và 2 loa treble đường kính 8 cm
  • Công suất lớn, thích hợp sử dụng ở không gian rộng ngoài trời
  • Âm thanh rung, vang, đi xa, cân mọi loại nhạc
  • Có thể chạy pin sạc hoặc cắm điện trực tiếp
  • Bảng điều khiển nhiều chức năng điều chỉnh âm thanh của cả loa lẫn mic
  • Có kết nối Bluetooth
  • Có mic đi kèm, mic bắt âm nhạy. Có hộp và hốc cất mic

Nhược điểm:

  • Khá nặng, cần người bê vác khi lên xuống bậc thang
  • Không thích hợp với không gian khép kín dưới 20-50m2
  • Âm thanh không sâu, không ấm
  • Thời gian sạc dài, thời gian sử dụng hạn chế

Những ai nên lựa chọn loa này?

Có thể nói loa kéo Karaoke JAMMY S8078K là một sản phẩm vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp, trung tâm, tập thể nhỏ… đang rất cần giải pháp âm thanh cho các buổi hội họp, liên hoan nội bộ công ty với chi phí hợp lý. 

Chiếc loa này cũng phù hợp với những bạn có không gian sân vườn hoặc sân thượng rộng rãi và muốn chia sẻ niềm vui âm nhạc của mình với gia đình, bạn bè, cộng đồng xung quanh vào các dịp lễ Tết, kỷ niệm, tiệc gia đình…

Mời bạn tham khảo loa kéo Karaoke JAMMY S8078K đang được kinh doanh tại Loa Di Động:

Xem thêm:

  • Cách chỉnh âm thanh loa kéo để hát karaoke hay nhất trong vài nốt nhạc
  • Hướng dẫn kết nối tivi với loa kéo để hát karaoke cực thoả thích
  • 9 tiêu chí chọn mua loa kéo, loa karaoke mà bạn không thể bỏ qua

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đánh giá chi tiết loa kéo JAMMY S8078K tại Loa Di Động  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.