Đánh giá chi tiết Loa karaoke Mobell MK-6080

Đánh giá chi tiết Loa karaoke Mobell MK-6080

Bạn đang xem bài viết Đánh giá chi tiết Loa karaoke Mobell MK-6080 tại Loa Di Động  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Loa karaoke Mobell MK-6080 có mức công suất tổng lên đến 500W, lại còn có thêm bánh xe nên dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời, loa đều sẽ đáp ứng tốt.

Tổng quan

Loa có tổng công suất 500W

Loa karaoke Mobell MK-6080 là loại loa kéo karaoke có 3 đường tiếng, sử dụng pin sạc và có thể nói giá bán hiện tại của sản phẩm này tương đối phải chăng nếu so với các mẫu loa cùng loại và ở mức công suất 500W.

Thiết kế

Tổng thể loa có thiết kế vuông vức, liền mạch, kết hợp với thùng loa bằng chất liệu gỗ sơn gai được phủ sơn đen chống trầy tạo cảm giác cứng cáp.

Thùng loa được làm từ gỗ sơn gai chống trầy

Mobell trang bị cho loa phần ê-căng ở mặt trước được làm từ chất liệu kim loại và thiết kế dạng họa tiết trái tim, đồng thời phủ lớp sơn tĩnh điện màu vàng. Các tính chất này vừa giúp bảo vệ các củ loa bên trong vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Ê-căng kim loại, phối màu bắt mắt

Loa sở hữu kích thước khá lớn với các thông số ngang – sâu – cao lần lượt là 42.5 – 40 – 75 (cm), cùng cân nặng khoảng 25 kg. Và dĩ nhiên với khối lượng như vậy, nhà sản xuất đã trang bị cho loa 4 bánh xe linh hoạt để tăng tính di động, để khi cần di chuyển loa đến nơi mong muốn cũng rất dễ dàng. Ngoài ra, hai bánh sau của loa có thể khóa lại được.

Loa được trang bị 4 bánh xe (2 bánh sau có khóa)

Tuy nhiên, so với nhiều mẫu loa kéo karaoke khác, mẫu loa Mobell này không chú trọng vào từ khóa “kéo”, nói dễ hiểu hơn là nó không được trang bị tay kéo nên người dùng đành phải dùng thao tác “đẩy” nếu muốn di chuyển. Bù lại, 2 bên hông của loa có khu vực để cho tay vào xách đi.

Như đã đề cập phía trên, MK-6080 được trang bị pin sạc cho thời lượng sử dụng khoảng 2-4 tiếng đồng hồ, còn sạc thì khoảng 4-6 tiếng. Điều này giúp bạn dùng loa được linh hoạt hơn, không phải phụ thuộc vào việc phải sử dụng gần ổ cắm điện.

Hệ thống bên trong của loa

Việc sở hữu 3 đường tiếng tạo nên cho Mobell MK-6080 một lợi thế cạnh tranh lớn so với các sản phẩm ở cùng phần khúc giá (thường cũng chỉ được trang bị 2 đường tiếng mà thôi).

Hệ thống bên trong của loa cụ thể gồm 1 củ bass đường kính khoảng 38.8 cm, 1 củ mid đường kính 16.6 cm và 1 củ treble đường kính 2.54 cm. Nhờ đó chiếc loa này giúp bạn thể hiện các bài hát được nhiều sắc thái hơn trên phần nhạc nền trọn vẹn, giúp tăng trải nghiệm giải trí.

Loa được trang bị 3 đường tiếng

Bảng điều khiển của loa

Nó được đặt ở trên, bao gồm các nút bấm và nút vặn vật lý, cùng một màn hình đèn điện tử nhỏ – những chi tiết này cũng tương tự như bao mẫu loa kéo karaoke khác.

Trong khi các nút bấm thì dùng để chọn các chế độ kết nối hay điều khiển phát nhạc thì các nút vặn được dùng để điều chỉnh độ lớn, âm bass, treble cho phần nhạc và micro. Hơi tiếc là dù loa có thêm dải mid nữa nhưng bảng điều khiển lại không có nút nào để dành chỉnh dải âm này.

Ngoài ra, loa cũng không thiếu các nút vặn cho phép chỉnh các hiệu ứng âm thanh như Delay, Echo… làm cho giọng hát được thăng hoa. Một lưu ý để hát được hay hơn là bạn không nên chỉnh các hiệu ứng này quá cao mà chỉ cần đặt ở mức 40-60% là hát hay rồi.

Micro kèm theo

Mobell MK-6080 được trang bị kèm theo 2 micro không dây tuy nhiên có hạn chế là trên loa lại không có chỗ để micro.

2 micro không dây

Khả năng kết nối

Khu vực bảng điều khiển cũng là nơi các cổng kết nối được đặt để. Hầu như là có đầy đủ các loại kết nối, từ có dây tới không dây. Và nếu 2 micro không dây kèm theo loa kể trên chưa thỏa mãn được bạn thì bạn có thể chuyển qua micro có dây với giắc cắm micro 6.5.

Chi tiết hơn về các cổng và phương thức kết nối:

  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.0.
  • Cổng phát nhạc: Thẻ nhớ TF, Jack bông sen trắng đỏ, USB.
  • Cổng khác: Jack 6.5 Micro, Cổng Guitar.

Loa có thể kết nối với các thiết bị di động thông qua Bluetooth 5.0

Kết nối không dây Bluetooth 5.0 là một chuẩn kết nối hiện đại với ưu điểm nhanh, mượt và ổn định. Đáp ứng tốt nhu cầu kết nối với điện thoại để karaoke một cách tối ưu nhất.

Loa cũng có điều khiển từ xa kèm theo

Bạn có thể dùng bộ điều khiển từ xa được trang bị kèm loa để điều khiển các tác vụ đơn giản và nhanh chóng như chuyển đổi kết nối, tăng giảm âm lượng, chuyển bài nhạc… Tuy nhiên với các tác vụ nâng cao hơn chẳng hạn chỉnh âm lượng cho từng dải âm hay hiệu ứng thì bạn vẫn phải làm trực tiếp trên bảng điều khiển.

Trải nghiệm âm thanh thực tế

Với thể loại nhạc nhẹ/trữ tình, Mobell MK-6080 cho chất âm khá trong và ấm. Đặc biệt với loại nhạc EDM mạnh mẽ, loa còn thể hiện tốt hơn do có âm bass khỏe và chắc chắn. Khi nghe ở mức âm lượng lớn không bị rè.

Nhìn chung, mẫu này thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau nhờ sở hữu 3 đường tiếng với đầy đủ các củ loa bass, mid và treble. Đồng thời, tính năng chủ đạo là karaoke thì loa cũng được hỗ trợ tốt bởi các hiệu ứng âm thanh như Delay, Echo…giúp tạo độ ngân nga cho giọng hát, làm tròn trịa các quãng lên xuống, ngắt nghỉ khi hát.

Ưu – nhược điểm

Ưu điểm:

  • Công suất 500W, dùng được ở không gian mở.
  • 3 đường tiếng bass, mid, treble.
  • Cho chất âm trọn vẹn, đặc biệt có âm bass mạnh, chắc.
  • Đa dạng kết nối, có Bluetooth 5.0.

Nhược điểm:

  • Loa kéo nhưng không có tay kéo.
  • Không có nút chỉnh dải âm mid.

Mẫu loa này dành cho ai?

Nếu bạn thích 1 chiếc loa kéo karaoke công suất khá lớn – rẻ, mà lại có 3 đường tiếng, dùng được trong nhà lẫn không gian mở thì mẫu Mobell MK-6080 là lựa chọn hợp lý.

Mời bạn tham khảo Loa karaoke Mobell MK-6080 đang được kinh doanh tại Loa Di Động:

Xem thêm:

  • 9 tiêu chí chọn mua loa kéo, loa karaoke mà bạn không thể bỏ qua
  • Hướng dẫn kết nối loa kéo với điện thoại và hát karaoke cực dễ
  • Hướng dẫn kết nối tivi với loa kéo để hát karaoke cực thoả thích

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đánh giá chi tiết Loa karaoke Mobell MK-6080 tại Loa Di Động  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.