7 lý do nên mua loa kéo karaoke LG Xboom XL7S mới 2023

7 lý do nên mua loa kéo karaoke LG Xboom XL7S mới 2023

Bạn đang xem bài viết 7 lý do nên mua loa kéo karaoke LG Xboom XL7S mới 2023 tại Loa Di Động  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Loa kéo karaoke LG Xboom XL7S 250W có tính di động cao, mang đến chất lượng âm thanh trung thực, sống động và kết nối đa dạng, linh hoạt, giúp việc giải trí tốt hơn. Cùng điểm qua 7 lý do nên mua loa kéo karaoke LG này cho gia đình qua bài viết này nhé!

Tổng quan về loa kéo karaoke LG Xboom XL7S mới 2023

Loa kéo karaoke LG Xboom XL7S 250W sở hữu thiết kế hiện đại hình khối chữ nhật đứng, gam màu đen cứng cáp, đi kèm tay kéobánh xe chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển loa.

Mặt trước của loa kéo này còn được trang bị hệ thống đèn Led nhiều màu sắc đẹp mắt, cùng đèn điểm ảnh động được thiết kế nhiều chế độ độc đáo và đèn nhấp nháy đôi sặc sỡ mang đến không gian bữa tiệc trở nên bùng cháy và mê hoặc.

Chiếc loa kéo LG được thiết kế với công suất 250W kết hợp công nghệ âm thanh Sound Boost, lan truyền âm thanh mạnh mẽ, tràn ngập cả không gian bữa tiệc. Loa sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc pin cho thời gian dùng đến khoảng 20 tiếng và mất 3.5 tiếng để sạc đầy pin.

7 lý do nên mua loa kéo karaoke LG Xboom XL7S mới 2023

Thiết kế độc đáo, nổi bật trong các bữa tiệc

Chiếc loa sở hữu thiết kế hiện đại hình khối chữ nhật đứng, gam màu đen cứng cáp, đi kèm tay kéobánh xe chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển loa ra ngoài, thuận tiện cho việc giải trí.

Bên phía mặt trước của chiếc loa được trang bị hệ thống đèn Led nhiều màu sắc đẹp mắt, cùng đèn điểm ảnh động được thiết kế nhiều chế độ độc đáo và đèn nhấp nháy đôi sặc sỡ mang đến không gian bữa tiệc trở nên bùng cháy khi dùng.

Chiếc loa sở hữu thiết kế hiện đại hình khối chữ nhật đứng, gam màu đen cứng cáp

Chiếc loa sở hữu thiết kế hiện đại hình khối chữ nhật đứng, gam màu đen cứng cáp

Công suất loa mạnh mẽ, khuấy động mọi cuộc vui

Công suất 250W được tích hợp trên loa sẽ giúp loa có khả năng lan truyền âm thanh mạnh mẽ, tràn ngập cả không gian bữa tiệc.

Thêm vào đó, chiếc loa còn có khả năng phát ra 2 đường tiếng có 1 loa Bass đường kính khoảng 20.3 cm và 2 loa Treb khoảng 6.35 cm, giúp người dùng thưởng thức bài hát trọn vẹn với các nốt trầm và nốt bổng rõ nét.

Công suất 250W được tích hợp trên loa, giúp lan truyền âm thanh mạnh mẽ

Công suất 250W được tích hợp trên loa, giúp lan truyền âm thanh mạnh mẽ

Thời lượng pin dài, không lo gián đoạn

Loa LG sử dụng nguồn pin và cắm điện trực tiếp để dùng, khi sử dụng pin thiết bị mang đến thời gian sử dụng khoảng 20 tiếng và cũng chỉ mất khoảng 3.5 tiếng để sạc đầy pin cho loa.

Ngoài ra, người dùng vẫn có thể sử dụng loa khi đang sạc mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Thời lượng pin dài lên đến 20 tiếng, không lo gián đoạn

Thời lượng pin dài lên đến 20 tiếng, không lo gián đoạn cuộc vui

Công nghệ Sound Boost giúp khuếch đại âm thanh

Công nghệ âm thanh Sound Boost là công nghệ được LG phát triển và trang bị trên các sản phẩm loa của hãng, công nghệ này giúp khuếch đại công suất âm thanh, cho âm trường rộng hơn giúp giai điệu âm nhạc trở nên sống động, không làm mất độ chân thực của bài nhạc.

Công nghệ Sound Boost giúp khuếch đại âm thanh

Công nghệ Sound Boost giúp khuếch đại công suất âm thanh

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Các nút bấm – vặn cơ học được thiết kế mặt trên và mặt sau của loa giúp bạn điều khiển dễ dàng, tiện lợi khi dùng loa khi giải trí. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tùy chỉnh các tính năng chuyên sâu của loa trên điện thoại thông qua ứng dụng LG XBOOM.

Với các nút bấm - vặn cơ học được thiết kế mặt trên và mặt sau của loa giúp bạn điều khiển dễ dàng

Bạn có thể điều khiển loa dễ dàng bằng các nút bấm – vặn hoặc qua ứng dụng LG XBOOM trên điện thoại

Tích hợp nhiều tiện ích

Loa được hãng trang bị tay kéo có thể xếp gọn và bánh xe chắc chắn, tiện lợi di chuyển loa đến bất kỳ nơi đâu, thuận lợi cho việc giải trí.

Khả năng chống nước IPX4 được tích hợp trên loa giúp đảm bảo thiết bị an toàn khi đối mặt với những tia nước nhẹ bắn vào, vì vậy bạn sẽ an tâm sử dụng loa ở môi trường bên ngoài, gần hồ bơi.

Khả năng chống nước IPX4 được tích hợp trên loa giúp đảm bảo thiết bị an toàn

Khả năng chống nước IPX4 được tích hợp trên loa giúp đảm bảo thiết bị an toàn gần môi trường ẩm ướt

Hỗ trợ kết nối đa dạng

Kết nối không dây với công nghệ Bluetooth trên loa cho tín hiệu truyền tải ổn định và hỗ trợ khoảng cách kết nối đến 10m, ghép nối không dây với các thiết bị di động một cách mượt mà.

Ngoài ra, loa còn được trang bị một số cổng kết nối có dây, thuận tiện cho việc ghép nối thiết bị khác để thưởng thức âm nhạc như:

  • Cổng guitar: Truyền tín hiệu âm thanh từ đàn đến loa, mang đến âm thanh mộc mạc, giúp chơi nhạc acoustic thuận tiện.
  • Jack 6.3 mm Micro: Kết nối micro có dây khi có nhu cầu sử dụng.
  • Cổng USB: Hỗ trợ người dùng phát nhạc trong USB một cách tiện lợi.
Hỗ trợ kết nối đa dạng với các thiết bị khác

Loa kéo karaoke LG Xboom XL7S mới 2023 hỗ trợ kết nối đa dạng với các thiết bị khác

Ngoài ra, bạn có thể dùng chế độ kết nối nhiều loa của Wireless Party Link trên ứng dụng LG XBOOM để thưởng thức âm thanh mạnh mẽ hơn với nhiều loa, tạo nên hệ thống âm thanh Stereo sống động, phục vụ tối ưu cho việc nghe nhạc và hát karaoke của gia đình.

Bạn có thể dùng chế độ kết nối nhiều loa của Wireless Party Link trên ứng dụng LG XBOOM cho phép bạn thưởng thức âm thanh mạnh mẽ

Chế độ kết nối nhiều loa của Wireless Party Link sẽ giúp bạn kết nối nhiều loa với nhau, tạo thành một hệ thống âm thanh mạnh mẽ, sống động

Xem thêm:

  • Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên loa Xboom LG
  • Loa LG thương hiệu của nước nào? Có tốt không?
  • So sánh Loa Karaoke LG Xboom RN7 và Loa Karaoke LG Xboom RN5, nên mua dòng nào?

Bên trên là 7 lý do nên mua loa kéo karaoke LG Xboom XL7S mới 2023, hy vọng sẽ giúp cho bạn khi đưa ra quyết định chọn mua. Nếu có thắc mắc hãy bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết 7 lý do nên mua loa kéo karaoke LG Xboom XL7S mới 2023 tại Loa Di Động  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.