Top 9 dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Bạn đang xem bài viết Top 9 dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay tại Loa Di Động  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Loa karaoke là loại loa sử dụng phổ biến trong gia đình, mang đến không gian giải trí thư giãn và vui vẻ. Bạn muốn mua loa karaoke dưới 10 triệu nhưng không biết nên lựa chọn loại nào phù hợp. Cùng Loa Di Động tham khảo ngay 9 dàn loa karaoke tốt trong bài viết này nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ các loa karaoke giá dưới 10 triệu được đánh giá tốt bởi khách hàng đã mua hàng tại Loa Di Động, sắp xếp số sao trung bình từ cao đến thấp (cập nhật đến tháng 3/2024).

Cặp loa Karaoke Paramax LX-1200 500W

(12 đánh giá)

Cặp loa Karaoke Paramax LX-1200 được thiết kế với họa tiết vân gỗ tự nhiên mang chất cổ điển sang trọng, phù hợp bố trí tại kệ tủ hay treo tường. Loa có kích thước ngang 53.7 cm – sâu 31.6 cm – cao 31.2 cm và khối lượng 13.7 kg.

Bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại nhạc khác nhau như rock, ballad hay EDM sôi động mà không phải lo về chất lượng âm thanh được tạo ra. Tổng công suất của loa là 500W bao gồm 2 loa bass, 4 loa mid và 4 loa treble cho nên dải âm thanh từ trầm mạnh mẽ đến âm cao bay bổng được thể hiện đầy dặn.

Loa karaoke xách tay Sumico BT-S52 100W

(7 đánh giá)

Loa karaoke Sumico BT-S52 100W có thiết kế theo kiểu loa xách tay như một chiếc vali, được làm từ chất liệu gỗ bọc da tông màu nâu cao cấp giúp tạo nên vẻ sang trọng. Âm thanh to rõ với tổng công suất lên đến 100W mang đến âm thanh sống động, trung thực.

Loa được trang bị công nghệ Bass Boost có khả năng khuếch đại âm thanh, khiến cho âm thanh trở nên chân thật và cuốn hút hơn. Loa cỏ thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời với thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng và chỉ cần mất 4 – 5 tiếng để sạc đầy cho loa.

Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển loa bằng các nút vặn cơ học hoặc bằng remote điều khiển từ xa. Khi sử dụng remote, bạn có thể sử dụng giọng nói để điều chỉnh âm lượng cho phù hợp.

Cặp loa karaoke Paramax LX-1800 600W

(14 đánh giá)

Cặp loa karaoke Paramax LX-1800 600W có chiều ngang 59.5 cm – sâu 35.9 cm – cao 35,2 cm được thiết kế với hoạ tiết vân gỗ mang lại vẻ đẹp cổ điển. Đặc biệt mặt lưới được gia công tinh tế nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền cho loa trong suốt quá trình sử dụng.

Loa được trang bị 2 loa bass, 4 loa treble, 4 loa mid cùng công suất lên đến 600W giúp tạo ra âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo và thể hiện được đặt trưng của các dải âm thanh. Loa karaoke Paramax LX-1800 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có khoảng thời gian vui vẻ, giải trí cùng gia đình.

Loa karaoke xách tay Zenbos K-180 300W

(19 đánh giá)

Thùng loa Zenbos K-180 được bao phủ bởi lớp gỗ sơn màu chắc chắn cùng với lớp sơn chống trầy. Bạn sẽ cảm thấy yên tầm khi đặt loa cố định vì đã có 4 nút cao su dùng làm chân loa giúp loa không bị xê dịch hay trơn trượt.

Loa có tổng công suất lên đến 300W với 1 loa bass kích thước khoảng 25 cm, 1 loa treble khoảng 7 cm cho ra âm thanh sống động, chân thật và mượt mà giúp bạn trải nghiệm được các dòng nhạc khác nhau.

Loa hoạt động liên tục khoảng 4 – 5 tiếng và có thể kết nối với micro tặng kèm cho bạn tự tin trình diễn giọng hát. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển loa bằng cách trực tiếp hoặc sử dụng remote đi kèm.

Cặp loa karaoke Zenbos XR-680 400W

(10 đánh giá)

Cặp loa Zenbos XR-680 thiết kế đơn giản, hiện đại với tông màu đen cùng đường viền màu cam nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Thùng loa được làm từ gỗ có độ bền cao và đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra.

Loa có tổng công suất là 400W, 3 đường tiếng với 2 loa mid kích thước 10 cm, 2 loa treble 6 cm, 2 lọa bass khoảng 25 cm tạo ra âm thanh mạnh mẽ, chân thật mà trong trẻo và chính xác. Phía sau có cổng kết nối với Amply cho bạn dễ dàn tạo ra được dàn karaoke.

Loa karaoke xách tay Dalton PS-K25A 300W

(72 đánh giá)

Loa kéo xách tay Dalton PS-K25A được thiết kế hình hộp chữ nhật được làm từ chất liệu gỗ với lớp sơn màu xám có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Màn loa được bọc vải có họa tiết sọc caro bắt mắt và bạn có thể xách loa đến bất cứ vị trí nào bạn mong muốn.

Loa có tổng công suất lên đến 300W với 1 loa chính, 2 đường tiếng, 1 loa bass và 1 loa treble. Âm thanh được tạo ra rất mạnh mẽ và trong trẻo trong không gian lớn, rất phù hợp cho việc dã ngoại.

Loa có thời lượng sử dụng từ 3 – 5 tiếng là có khả nảng kết nối không dây với điện thoại, laptop, máy tính bảng,… với chuẩn bluetooth 4.0. Ngoài ra, phía sau còn có cả cổng USB, thẻ nhớ SD cùng các jack cắm khác.

Loa karaoke xách tay Jammy N2070K 350W

(31 đánh giá)

Loa karaoke xách tay Jammy N2070K có thiết kế gọn nhẹ hình chữ nhật được phủ lớp sơn màu nâu tinh tế, sang trọng đi kèm với tay xách tiện lợi. Loa còn được trang bị chân đế bằng cao su ở 4 góc giúp loa được cố định không bị trơn trượt.

Công suất của loa lên đến 350W với 3 đường tiếng, 1 loa bass, 1 loa mid, 1 loa treble. Âm thanh được tạo ra tương đối mạnh mẽ cùng với các dải âm thanh được phân biệt rõ rệt, âm trầm sâu, âm trung và âm cao ngọt.

Loa còn có khả năng kết nối bluetooth với các thiết bị trong khoảng cách 10m và phía sau có những cổng kết nối tiện lợi khác. Màn hình hiển thị của loa có đầy đủ các chỉ số, tính năng đang hoạt động cho bạn dễ dàng quan sát.

Loa siêu trầm Paramax SW-1800 500W

(13 đánh giá)

Loa siêu trầm Paramax SW-1800 có đường nét dứt khoát với mặt trước màu đen và các mặt lại mang màu nâu gỗ tạo cảm giác cổ điển. Loa có thể được lắp đặt ở mọi nơi với thiết kế chống rung chuyên sâu phòng hợp cho không gian rộng.

Loa bass có đường kính sâu khoảng 30cm cùng với công suất 500W và có cả mạch khuếch đại Class – D tạo nên âm trầm đặc sắc giúp bạn chìm sâu vào những bản nhạc hay hỗ trợ cho giọng hát.

Paramax SW-1800 có thể ghép nối được với mọi loại dàn karaoke nhờ vào việc đã tích hợp sẵn amply bên trong loa. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các loại âm thanh ở phía sau thiết bị để phù hợp với sở thích của chính mình.

Loa karaoke xách tay Dalton PS-K20A 250W

(41 đánh giá)

Loa karaoke xách tay Dalton PS-K20A có thiết kế hiện đại với chất liệu từ gỗ và được phủ sơn chống trầy, chống xước. Ê – căng bằng vải bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Loa còn có cả tay xách ở phía trên thuận tiện cho việc đi dã ngoại, tiệc tùng.

Thiết bị có tổng công suất lên đến 250W với 2 đường tiếng gồm 1 loa bass, 1 loa treble giúp tái tạo âm thanh chân thật và đầy đủ nhất. Cùng với công suất mạnh mẽ, bạn có thể trải nghiệm được các thể loại nhạc khác nhau với cảm xúc mãnh liệt nhất.

Loa có thời gian hoạt động khoảng 2 – 4 tiếng và có thể vừa sạc vừa sử dụng. Phía sau là các nút vặn cơ học cho phép dễ dàng điều chỉnh các loại âm thanh phù hợp và kèm theo đó là micro không dây.

Xem thêm:

  • Tư vấn chọn mua dàn karaoke cho gia đình bạn cần biết
  • Nên mua dàn karaoke gia đình loại nào? Tư vấn chọn mua dàn karaoke gia đình theo không gian, diện tích phòng
  • 9 tiêu chí chọn mua loa kéo, loa karaoke mà bạn không thể bỏ qua

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được loa hát karaoke gia đình phù hợp và tốt nhất. Nếu có bất cứ ý kiến gì, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để Loa Di Động kịp thời hỗ trợ nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 9 dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay tại Loa Di Động  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.